XIN CHÀO, Guest! ĐĂNG KÝ RSS

DIỄN ĐÀN THẢO LUẬN

Saturday, 2024-04-20
Xin chào Guest đã ghé thăm Diễn đàn SSTS! Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Diễn đàn, vui lòng bấm vào đây để ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN trước khi có thể post bài. Xem hướng dẫn tại đây! Nếu bạn là Thành viên vui lòng ĐĂNG NHẬP để sử dụng hết các chức năng của Diễn đàn!
[ Tin mới · Thành viên · Quy định · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Súc Sản Thủy Sản - www.Foodnk.com » DIỄN ĐÀN » KHU VỰC QUẢN TRỊ - HƯỚNG DẪN DIỄN ĐÀN » HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN (5 bước đơn giản)
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
SSTSDate: Saturday, 2012-09-15, 7:12 PM | Message # 1
Lieutenant
Group: Administrators
Messages: 43
Reputation: 0
Status: Offline
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
Chào các bạn!
Diễn Đàn là nơi giao lưu học hỏi kiến thức về CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM. Tất các những ai Học CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM và những ai đam mê CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM cũng như tất cả các bạn, ai cũng có thể tham gia vào Diễn Đàn.
Hôm nay mình xin Hướng dẫn lại cách thức đăng ký cực kỳ nhanh và đơn giản. Chỉ qua 4 bước là các bạn đã trở thành THÀNH VIÊN chính thức và hoạt động trên Diễn Đàn này.

Bước đầu tiên, các bạn click vào "Đăng ký" để bắt đầu như hình minh họa bên đưới:



Sau khi vào trang Khai báo thông tin Thành viên, các bạn điền đầy đủ thông tin vào các ô có dấu * màu đỏ (bắt buộc), Nhập Mã bảo vệ và Nhấn chọn Đồng ý với Điều khoản dịch vụ của Diễn Đàn, Hình minh họa bên dưới:



Sau khi Nhấn Registration để đăng ký các bạn được đưa đến trang mới, lúc này đã thành công, tuy nhiên các bạn phải check mail và XÁC NHẬN email thì mới hoàn tất. (Nếu trong Hộp thư đến không có thì bạn thử tìm trong SPAM nhé!)Hình minh họa bên dưới



Bạn vào địa chỉ email lúc khai báo, tìm đến Mail của UNET.com và click và đường link yêu cầu xác nhận. Sẽ đưa bạn đế trang hoàn tất. Lúc này việc cuối cùng là bạn nhập mã bảo vệ rồi nhấn "SEND"



Sau khi nhấn "SEND" bạn sẽ được trình duyệt chuyển đến 1 trang mới để bạn đăng nhập lần đầu tiên. (Lưu ý là sau khi đăng ký thì bạn phải đăng nhập lần đầu tiên thì tài khoản mới có hiệu lực). Nhấn chọn: "Old login form"



Điền Email và mật khẩu lúc đăng ký rồi nhấn "Login" để đăng nhập



Trình duyệt sẽ hỏi bạn mã bảo vệ. Bạn nhập vào như hình hiển thị và nhấn "SEND"



Như vậy là sau vài bước đơn giản thì các bạn đã có thể Thảo luận và Đăng bài trên Diễn Đàn một cách dễ dàng!
Chúc các bạn có những phút giây thú vị với Diễn Đàn DHTP5!
Thân ái!


Trần Công Nam
MSSV: 09079861
 
Súc Sản Thủy Sản - www.Foodnk.com » DIỄN ĐÀN » KHU VỰC QUẢN TRỊ - HƯỚNG DẪN DIỄN ĐÀN » HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN (5 bước đơn giản)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: