XIN CHÀO, Guest! ĐĂNG KÝ RSS

DIỄN ĐÀN THẢO LUẬN

Friday, 2024-04-19
Xin chào Guest đã ghé thăm Diễn đàn SSTS! Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Diễn đàn, vui lòng bấm vào đây để ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN trước khi có thể post bài. Xem hướng dẫn tại đây! Nếu bạn là Thành viên vui lòng ĐĂNG NHẬP để sử dụng hết các chức năng của Diễn đàn!
[ Tin mới · Thành viên · Quy định · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Súc Sản Thủy Sản - www.Foodnk.com » DÀNH CHO THÔNG BÁO MỚI CỦA CÔ » CÁC THÔNG BÁO CỦA CÔ » VỀ VIỆC CHỌN SẢN PHẨM
VỀ VIỆC CHỌN SẢN PHẨM
BinhNguyenDate: Sunday, 2012-10-07, 2:43 PM | Message # 1
Lieutenant
Group: Cô Giáo
Messages: 50
Reputation: 0
Status: Offline
Các em ơi,
Cô thấy có 1 số tổ muốn làm đồ hộp nhưng lại ngại không biết có mua hộp (số lượng ít) được không. Hiện tại, PTN đang có 1 lượng hộp do các bạn lớp DHTP4 gởi lại. Thông thường, các thầy cô dùng để chỉnh máy ghép mí cho mỗi đợt thực hành. Cô có thể cho các em nếu số lượng không quá lớn.
Vậy tổ nào muốn làm đồ hộp thì cứ yên tâm, đăng kí với nhóm trưởng và sau đó bạn Nam sẽ tổng hợp số lượng để cô cân đối.
Cũng có ý kiến băn khoăn vì sao lại làm sản phẩm, và tại sao đã làm báo cáo rồi mà vẫn phải viết bài giới thiệu về sản phẩm, cô trả lời như sau
- vấn đề làm sản phẩm thay cho bài thi viết, cô đã có thảo luận với các nhóm trưởng, cô nghĩ các em biết lí do vì sao
- mặc dù các em đã viết báo cáo nhưng cô muốn kiểm tra lại xem các cá nhân hiểu thế nào về các bài thực hành, do đó, cô sẽ chỉ định ngẫu nhiên một thành viên trong tổ viết bài ngắn trong lúc làm sản phẩm.
Hy vọng là ngoài việc tạo sản phẩm thì các em cần nhớ 1 điều là kiến thức mà các em thu lượm / ôn tập trong các bài thực hành thực ra quan trọng hơn hình thức của sản phẩm.
Chào các em
 
Súc Sản Thủy Sản - www.Foodnk.com » DÀNH CHO THÔNG BÁO MỚI CỦA CÔ » CÁC THÔNG BÁO CỦA CÔ » VỀ VIỆC CHỌN SẢN PHẨM
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: