XIN CHÀO, Guest! ĐĂNG KÝ RSS

DIỄN ĐÀN THẢO LUẬN

Thursday, 2024-03-28
Xin chào Guest đã ghé thăm Diễn đàn SSTS! Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Diễn đàn, vui lòng bấm vào đây để ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN trước khi có thể post bài. Xem hướng dẫn tại đây! Nếu bạn là Thành viên vui lòng ĐĂNG NHẬP để sử dụng hết các chức năng của Diễn đàn!
[ Tin mới · Thành viên · Quy định · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Súc Sản Thủy Sản - www.Foodnk.com » DÀNH CHO THÔNG BÁO MỚI CỦA CÔ » CÁC THÔNG BÁO CỦA CÔ » Qui định về cách thức trình bày bài báo cáo TH TSSS
Qui định về cách thức trình bày bài báo cáo TH TSSS
BinhNguyenDate: Monday, 2012-09-24, 6:36 PM | Message # 1
Lieutenant
Group: Cô Giáo
Messages: 50
Reputation: 0
Status: Offline
YÊU CẦU CHUNG:
- Các bài báo cáo thực hành sẽ được viết theo từng tổ, dựa vào kết quả thực hành của nhóm lớn. Cô khuyến khích các em đưa các hình ảnh (cả trong lúc làm thực hành lẫn các hình ảnh tham khảo) để mô tả / giải thích các vấn đề liên quan đến bài.
- Báo cáo sẽ được post lên diễn đàn này để cả lớp cùng thảo luận. Cô khuyến khích các cá nhân đọc bài, đưa ra các câu hỏi, câu trả lời ...
- Thời hạn nộp báo cáo là 1 tuần sau khi kết thúc bài thực hành cuối

NỘI DUNG CỦA MỘT BÀI BÁO CÁO:
1. Tên bài thực hành
2. Mục đích, yêu cầu: nêu mục đích chính của bài thực hành
3. Cơ sở lí thuyết: cho mỗi bài thực hành, chúng ta đều có những tóm tắt về mặt lý thuyết. Đây cũng có thể được coi là cơ sở khoa học để dẫn dắt tới việc chúng ta bố trí thí nghiệm ở phần sau.
4. Phương pháp nghiên cứu - Bố trí thí nghiệm: trình bày rõ cách bố trí thí nghiệm của nhóm, các yếu tố cố định, các biến khảo sát, hàm mục tiêu ... ở phần này, các em phải trình bày 1 cách có khoa học, có thể theo dạng kẻ bảng hoặc vẽ sơ đồ, tránh mô tả bằng cách diễn giải dài dòng. Chỉ rõ nhóm/tổ đã sử dụng phương pháp nào để đ1nh giá kết quả bài thực hành.
5. Dự trù nguyên liệu / dụng cụ, thiết bị
6. Kết quả, thảo luận: nên trình bày 1 cách khoa học, cô khuyến khích các em kẻ bảng để liệt kê số liệu cũng như để dễ so sánh kết quả giữa các tổ trong nhóm. Cần có thảo luận / giải thích cho từng kết quả và nhận xét về mức độ phù hợp với những kiến thức (lý thuyết) mà chúng ta đã học. Có 1 số bài các em có thể sử dụng ngay những câu hỏi gợi ý trong sách hướng dẫn thực hành để thảo luận.
7. Kết luận, đề xuất: nêu ra những kết luận cho bài thực hành và các đề xuất cho thí nghiệm.
* Tất nhiên, một vấn đề quan trọng mà các em không thể quên là liệt kê tài liệu tham khảo và ghi chú nguồn tài liệu rõ ràng cho những thông tin các em sử dụng.

ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC
1. Điểm chuyên cần 20%, điểm bài báo cáo 50%, điểm thi 30%
2. Hình thức thi: viết
3. Thời gian thi: sau khi kết thúc thực hành 2 tuần - cô sẽ thông báo giờ cụ thể sau khi kết thúc học thực hành

LỜI NHẮN:
Các em nên cố gắng hoàn tất các bài báo cáo sớm và đọc lại phần lí thuyết.
 
phanquanh-09222401Date: Sunday, 2012-10-14, 11:32 PM | Message # 2
Private
Group: Checked
Messages: 7
Reputation: 0
Status: Offline
Dạ thưa Cô, đối với bài báo cáo mình có nêu Tài Liệu Tham Khảo không Cô. Dạ, em cảm ơn Cô
 
Súc Sản Thủy Sản - www.Foodnk.com » DÀNH CHO THÔNG BÁO MỚI CỦA CÔ » CÁC THÔNG BÁO CỦA CÔ » Qui định về cách thức trình bày bài báo cáo TH TSSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: