XIN CHÀO, Guest! ĐĂNG KÝ RSS

DIỄN ĐÀN THẢO LUẬN

Friday, 2024-04-19
Xin chào Guest đã ghé thăm Diễn đàn SSTS! Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Diễn đàn, vui lòng bấm vào đây để ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN trước khi có thể post bài. Xem hướng dẫn tại đây! Nếu bạn là Thành viên vui lòng ĐĂNG NHẬP để sử dụng hết các chức năng của Diễn đàn!
[ Tin mới · Thành viên · Quy định · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Súc Sản Thủy Sản - www.Foodnk.com » DÀNH CHO THÔNG BÁO MỚI CỦA CÔ » CÁC THÔNG BÁO CỦA CÔ » THÔNG BÁO MỚI NHẤT VỀ VIỆC NỘP BÀI BÁO CÁO
THÔNG BÁO MỚI NHẤT VỀ VIỆC NỘP BÀI BÁO CÁO
BinhNguyenDate: Thursday, 2012-10-18, 6:54 PM | Message # 1
Lieutenant
Group: Cô Giáo
Messages: 50
Reputation: 0
Status: Offline
Các em thân mến,
Hồi chiều cô đã viết 1 thông báo thật dài nhưng rồi có chút vấn đề v/v internet launching nên kg thể post lên được. Giờ mới viết lại nè.
Chiều nay, Cô đã dạo 1 vòng diễn đàn của chúng ta và hy vọng là đọc được một số bài báo cáo của một số nhóm (vì hôm nay đã đến hạn nộp bài của 2 nhóm), nhưng mà chưa thấy bài báo cáo này. Có lẽ, các em đã quá bận rộn cho tuần thi giữa học kì này. Vậy thì cô cũng không quá ép các em làm gì, vì mục đích của chúng ta là làm bài cho tốt chứ kg phải chỉ là hình thức. Tuy nhiên, các em cũng cần hoàn tất bài trong 1 timeframe nhất định. Cô quyết định là sẽ ấn định ngày nộp bài chung cho tất cả các tổ, các em sẽ phải post bài báo cáo của tổ mình vào ngày 25/10 lên diễn đàn (hãy lập chủ đề riêng cho từng tổ để dễ theo dõi nhé). Sau đó, cô sẽ đề nghị các thành viên đưa ra câu hỏi cho các bài báo cáo trong vòng 3 ngày sau khi post báo cáo, các tổ sẽ phải trả lời 5 câu hỏi đầu tiên do các bạn trong lớp đưa ra. nếu tổ nào không nhận được câu hỏi thì cô coi như các thành viên đánh giá rất cao bài báo cáo đó. Các thành viên cố gắng giúp cô đưa ra câu hỏi sớm nhé. Cuối cùng, sau khi đọc lại câu trả lời của các tổ, cô nhờ các em vote cho bài báo cáo nào các em cho là xuất sắc (có thể hơn 1 bài). KHÔNG BIẾT MÌNH CÓ THỂ LÀM ĐỘNG TÁC NÀY NGAY TRÊN DIỄN ĐÀN BẰNG CÁCH "LIKE" GÌ ĐÓ KHÔNG NAM NHỈ??
Cô sẽ có phần thưởng cho 3 tổ có bài báo cáo được các bạn bình chọn cao nhất, 2 bài báo cáo do cô đánh giá cao nhất và 5 cá nhân tham gia thảo luận tích cực và có hiệu quả.
Cô hoan nghênh cả lớp đã tham gia thảo luận sôi nổi (mặc dù vẫn có sự chênh lệch giữa các nhóm). Mục đích chính của diễn đàn này là để chúng ta có thể chia sẻ, tranh luận và đưa ra các giải quyết thỏa đáng những vấn đề mà chúng ta cùng quan tâm dựa trên những kiến thức của mình. Cô trân trọng tất cả các ý kiến của các em. Tri thức là vô tận!!! Cô hy vọng là các em hiểu được điều này khi chúng ta mổ xẻ những vấn đề/hiện tượng tưởng chừng là đơn giản. Thực tế, các em có thể thấy là với 1-2 tín chỉ cho một môn học thì những kiến thức mà các em thu lượm ngay trong giờ học là tương đối giới hạn, chính vì thế, việc tự đọc, tự tìm hiểu là rất quan trọng. Có thể diễn đàn này của chúng ta không duy trì trạng thái "active" mãi mãi, nhưng cô hy vọng các em vẫn sẽ tiếp tục đưa ra các câu hỏi VÌ SAO?? NHƯ THẾ NÀO??? PHẢI LÀM GÌ??? ... trong suốt quãng đường dài mà các em đang đi và sẽ còn tiếp tục đi.
Cô mong các em sẽ thành công.
P/S: Như vậy là các em sẽ không cần nộp bài in nữa vì cô thấy có vẻ bài hơi bị dài và nhiều hình ảnh minh họa.
 
SSTSDate: Thursday, 2012-10-18, 7:37 PM | Message # 2
Lieutenant
Group: Administrators
Messages: 43
Reputation: 0
Status: Offline
Dạ! Sau một hồi nghiên cứu chức năng bầu chọn thì em thấy được và rất là dễ Cô ạ.
Em sẽ làm một topic hướng dẫn các bạn post có kèm theo chức năng bầu chọn. Nếu các bạn bình chọn cho bài đó chỉ cần nhấp vào bình chọn là hệ thống sẽ lưu kết quả lại. Em cũng sẽ viết code để 1 thành viên sẽ chỉ được Vote 1 lần. Và như thế thì sẽ hiệu quả đó Cô!
Chắc khoảng ngày 23 em sẽ viết topic. Tuần này em bận quá! ^^


Trần Công Nam
MSSV: 09079861
 
BinhNguyenDate: Friday, 2012-10-19, 8:20 AM | Message # 3
Lieutenant
Group: Cô Giáo
Messages: 50
Reputation: 0
Status: Offline
Dear Nam,
Thanks em nhiều!
 
VENUSTRAM91Date: Friday, 2012-10-19, 12:13 PM | Message # 4
Private
Group: Checked
Messages: 13
Reputation: 0
Status: Offline
Cô kính mến!
Thưa cô, như cô thông báo thì đến ngày 25/10/12 chúng em mới post bài chính thức lên diễn đàn và theo dõi, vậy bài word thì sau khi post và vote xong mới nộp phải không cô, hạn chót là ngày mấy nộp ạ?
Em chân thành cảm ơn cô!
Chúc cô sức khỏe!

NGUYỄN THỊ TUYẾT TRÂM - 09155731.
 
anhDate: Friday, 2012-10-19, 6:03 PM | Message # 5
Private
Group: Checked
Messages: 5
Reputation: 0
Status: Offline
cảm ơn cô đã hiểu và thông cảm cho tụi e. cho chúng em thêm cơ hội làm bài. thành thật là thời gian này mỗi người chúng em không kém phần bận rộn, nhưng chúng em sẽ cố gắn hoàn tất...
chúc cô sức khỏe!
Đăng Quang 09209241
 
Súc Sản Thủy Sản - www.Foodnk.com » DÀNH CHO THÔNG BÁO MỚI CỦA CÔ » CÁC THÔNG BÁO CỦA CÔ » THÔNG BÁO MỚI NHẤT VỀ VIỆC NỘP BÀI BÁO CÁO
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: